Đảng ủy phường Cầu Kho tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2017)

Sáng ngày 04/10/2017 Đảng ủy phường Cầu Kho tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2017) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2017.

IMG_7577

IMG_7583

IMG_7570

IMG_7574

IMG_7575

Tham dự lễ kỷ niệm có Đồng chí Bùi Thế Hùng – Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 1; Đồng chí Bùi Văn Thịnh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Chủ tịch HĐND phường, Đồng chí Vũ Xuân Việt – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường.

Cùng các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ phường, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phường, Thành viên Ủy ban nhân dân phường, Thường trực UB MTTQ VN phường và các tổ chức chính trị – xã hội phường, Cấp ủy 12 Chi bộ, các Ban Hội đồng nhân dân, Ban điều hành – Ban Công tác Mặt trận – Ban Thanh tra nhân dân 6 khu phố, Ban Bảo vệ dân phố và trạm y tế phường.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Phạm Thị Hồng Minh – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Trưởng Khối dân vận phường đã ôn lại truyền thống công tác dân vận mà Đảng và nhân dân ta đã đạt được trong suốt chặng đường 85 năm của sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh về ý nghĩa to lớn và bài học sâu sắc từ bài báo “Dân vận” của Bác Hồ. Đồng chí cho rằng: Tư tưởng và lý luận về dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một tài sản vô cùng quý báu cho hôm nay và các thế hệ mai sau. Bằng những lời lẽ ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, Người luôn căn dặn chúng ta: “Nước lấy dân làm gốc. Trong công cuộc kháng chiến, kiến quốc, lực lượng chính là ở dân”, “Thắng lợi của cách mạng là do sự phấn đấu hy sinh và trí thông minh sáng tạo của hàng triệu nhân dân”, “Có dân là có tất cả”, “Quyền hành và lực lượng đều ở nơi dân”, “Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”.

IMG_7595

Đồng chí Phạm Thị Hồng Minh – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Trưởng Khối dân vận phường phát biểu tại buổi lễ.

IMG_7596

Ông Lê Minh Số – Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người Cao tuổi phường trình bày bài viết “Chi bộ Khu phố 2 thực hiện phong trào “Dân vận khéo””. Và đây cũng là bài viết tham gia viết bài gương điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”

IMG_7598

Nguyễn Ngọc DungChủ tịch Hội Khuyến học phường trình bày bài viết “Cô Vũ Ngọc Ảnh – bông hoa việc thiện”

Trong thời gian qua công tác dân vận của hệ thống chính trị phường Cầu Kho luôn tạo ra sự gắn bó mật thiết giữa đảng với nhân dân góp phần tập hợp được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân. Cũng trong buổi lễ, Đảng ủy viên phụ trách công tác dân vận của Đảng ủy đã báo cáo đánh giá kết quả công tác dân vận năm 2016 của Đảng bộ và công bố Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích “Dân vận khéo” được Đảng ủy biểu dương trong toàn Đảng bộ.

IMG_7607

IMG_7608

IMG_7612

IMG_7603

Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích “Dân vận khéo”.